Ở Đâu Thanh Lý Tủ Gia Đình Cũ Giá Rẻ Tại TPHCM

Tủ quần áo là vật dụng không thể thiếu trong đời sống mỗi hộ gia đình, trong thời buổi tình hình kinh tế thị trường hiện nay, việc bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc tủ quần áo chất lượng phục vụ cuộc sống sinh hoạt hằng ngày là một điều khá khó khăn, nhất là với những hộ gia đình có thu nhập thấp, những người dân đang sống ngụ cư tại các phòng trọ. Chính vì lý do đó mà nhiều người lựa chọn cách mua tủ quần áo cũ hay tủ quần áo tồn kho thanh lý để tiết kiệm phần nào chi phí cho đời sống cũng như dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm tủ quần áo phù hợp với túi tiền của mình.

Chất Lượng Của Tủ Quần Áo Cũ – Tủ Quần Áo Tồn Kho Thanh Lý

Tủ quần áo cũ là các sản phẩm đã qua sữ dụng được các hộ gia đình không còn nhu cầu sữ dụng thanh lý lại cho các đơn vị chuyên mua bán đồ cũ, sau đó được các đơn vị này vệ sinh và tân trang lại rồi bày bán cho những khách hàng có nhu cầu. Nhìn chung thì chất lượng của tủ quần áo cũ đạt tầm 85 – 95% so với các sản phẩm mới. Có những sản phẩm cao cấp chất lượng còn hơn so với những sản phẩm mới được bày bán trên thị trường hiện nay. Giá thành của tủ quần áo cũ khá rẻ, chỉ bằng 30 – 50% các sản phẩm đồng loại chưa qua sữ dụng.
Tủ quần áo tồn kho thanh lý là những sản phẩm tồn kho được các cửa hàng hay cơ sở sản xuất thanh lý để thu hồi vốn, cũng có những sản phẩm cao cấp xuất khẩu ra ngoài nước những vì một số lý do nhất định mà phải thanh lý lại với giá vốn. Chất lượng của những sản phẩm tồn kho thanh lý là tương đương và còn chất lượng hơn những sản phẩm mới.

Tại Sao Tủ Quần Áo Cũ Lại Có Giá Thành Rẻ Đến Vậy?

Tủ quần áo cũ có giá thành cực kì rẻ bởi nó được gắn mác là hàng cũ, hàng thanh lý. Những sản phẩm này chủ yếu phục vụ cho những khách hàng có điều kiện kinh tế chưa ổn định, những tầng lớp người dân cư ngụ phòng trọ.
Tủ quần áo tồn kho thanh lý giá rẻ do những cơ sở sản xuất, kinh doanh muốn thanh lý nhanh để thu hồi vốn nhằm đầu tư sản xuất hay nhập những sản phẩm khác. Nên có những mẫu tủ quần áo cao cấp rất sang trong mà chỉ thanh lý giá 1/2 giá gốc.

Ở Đâu Thanh Lý Tủ Quần Áo Cũ Giá Rẻ Nhất TPHCM Hiện Nay

Thanh Lý Phong Hải là cơ sở chuyên thanh lý nội thất cũ với mức giá tốt nhất TPHCM hiện nay. Ở cơ sở chúng tôi có hơn 100 mẫu tủ quần áo cũ, tủ quần áo tồn kho được chúng tôi thanh lý với giá cực kì rẻ cho những hộ gia đình có thu nhập thấp, đặc biệt giảm giá thêm cho học sinh, sinh viên.
Quý khách xem chi tiết tất cả các sản phẩm tại đây –> tủ quần áo cũ
Chúng tôi là cơ sở lớn và đi đầu trong lĩnh vực thanh lý đồ cũ tại TPHCM, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sản phẩm chúng tôi bán ra luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, vì thế mà khi mua hàng ở Phong Hải bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền sản phẩm.
Ngoài bài viết Ở Đâu Thanh Lý Tủ Gia Đình Cũ Giá Rẻ Tại TPHCM chúng tôi còn một số bài viết liên quan và chia sẽ một số kinh nghiệm chọn mua bàn ghế cũ giá rẻ tphcm
Miễn phí vận chuyển bán kính 10km trong địa bàn TPHCM nếu đơn hàng của quý khách đạt 5 triệu đồng, nhận phiếu giảm giá từ 5 – 10% khi mua hàng những lần tiếp theo và những chính sách ưu đãi khác dành cho học sinh, sinh viên.
Ngoài ra Thanh Lý Phong Hải còn thanh lý nhiều sản phẩm nội thất gia đình khác như : giường cũ, bàn ghế cũ, tủ kệ tivi thanh lý… luôn được chúng tôi cập nhật liên tục tại website: https://muabanghecu.com, nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn hổ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0918.070.636
KHO HÀNG THANH LÝ PHONG HẢI

Địa Chỉ: 940 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình
Điện Thoại: 0918.070.636 – 0937.486.339
Website: Muabanghecu.com
Email: Muabanghecu@gmail.com
SHARE SHARE

Milan Tomic