Địa Chỉ Thanh Lý Giường Ngũ Cũ Giá Rẻ Tại TPHCM

Địa Chỉ Thanh Lý Giường Ngũ Cũ Giá Rẻ Tại TPHCM

Giường ngủ là vật dụng không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của chúng ta, giường ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ và sức khỏe của chúng ta, vậy nên việc tìm mua một chiếc giường ngủ chất lượng là điều cần thiết để phục vụ đời sống hằng ngày.
Thế nhưng giá của một chiếc giường ngủ chất lượng hiện nay vào khoản từ 5 – 7 triệu đồng một số tiền khá lớn chỉ để mua giường ngủ. Chính vì vậy mà nhiều người đã lựa chọn mua giường thanh lý giá rẻ.
Giường cũ đang là sự lựa chọn của đại đa số người dân có thu nhập thấp, những cặp vợ chồng mới cưới chưa ổn định kinh tế và nhiều người đang cư ngụ ở các phòng trọ trên địa bàn TPHCM hiện nay.

Giường Cũ Có Chất Lượng Như Thế Nào

Giường cũ là sản phẩm giường đã qua sữ dụng, có nhiều chất liệu khác nhau như “giường MDF cũ, giường gỗ tự nhiên cũ, giường sắt cũ…” tùy vào chất liệu và thời gian sữ dụng mà chất lượng giường ngủ sẽ khác nhau.
Những sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên sẽ có chất lượng và độ bền cao hơn sản phẩm giường gỗ công nghiệp và các chất liệu khác.
Sau khi thu về từ những gia đình không còn nhu cầu sữ dụng thì các đơn vị mua bán giường cũ sẽ tiến hành kiểm tra, sửa chữa và tân trang sản phẩm hoàn thiện từ 90% trở lên mới chào bán đến khách hàng của mình.
Nhìn tổng thể thì giường cũ không có chất lượng cao như giường mới, thế nhưng chất lượng của giường cũ cũng không thua kém giường mới quá nhiều. Với giá thành hợp lý, độ bền và thời gian sữ dụng được lâu dài thì giường cũ vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Địa Chỉ Thanh Lý Giường Cũ Giá Rẻ Tại TPHCM

Thanh Lý Phong Hải là cơ sở chuyên mua bán giường cũ giá rẻ nhất TPHCM. Ở kho hàng chúng tôi đang chứa hàng trăm mẫu giường cũ với chất liệu và kích thước khác nhau để quý khách thoải mái lựa chọn.
Ngoài bài viết Địa Chỉ Thanh Lý Giường Ngũ Cũ Giá Rẻ Tại TPHCM chúng tôi còn cung cấp thêm cho quý đọc giải rất nhiều nội dung. Xem thêm một số kinh nghiệm chọn mua bàn ghế cũ giá rẻ tphcm
Tất cả các sản phẩm nội thất gia đình cũ luôn được chúng tôi cập nhật liên tục tại website: https://muabanghecu.com. Ngoài ra Thanh Lý Phong Hải còn thanh lý những sản phẩm giường gỗ xuất khẩu tồn kho với giá gốc.
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0918.070.636 để được hổ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
KHO HÀNG THANH LÝ PHONG HẢI
Địa Chỉ: 940 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình
Điện Thoại: 0918.070.636 – 0937.486.339
Website: Muabanghecu.com
Email: Muabanghecu@gmail.com  
SHARE SHARE

Milan Tomic