Nơi Cung Cấp Quầy Bar Cũ Giá Rẻ Tại TPHCM

Quầy bar là một vật dụng không thể thiếu trong thiết kế không gian văn phòng, nội thất quán cafe – nhà hàng, quầy bar là nơi tiếp đón khách hàng, là bộ mặt của văn phòng công ty, là điểm nhấn đặc biệt trong không gian quán cafe hay nhà hàng… Với tầm quan trọng đó mà việc chọn lựa một chiếc quầy bar chất lượng với mẫu mã bắt mắt là việc cần thiết đối với doanh nghiệp của bạn.
Thế nhưng để có được một chiếc quầy bar đáp ứng được chất lượng cũng như vẻ bề ngoài bắt mắt thì bạn phải bỏ ra số tiền lên đến hàng chục triệu đồng. Đây là khoản chi phí khá lớn đối với những doanh nghiệp, những quán cafe hay nhà hàng đang bước đầu xây dựng. Chính vì lý do kinh tế đó mà nhiều người đã chọn mua quầy bar cũ để giảm thiểu chi phí đầu tư.
Nơi Thanh Lý Quầy Bar Cũ Giá Rẻ Tại TPHCM -1
Quầy bar cũ là những mẫu quầy đã qua sữ dụng được các đơn vị thanh lý thu mua về sau đó tiến hành sửa chữa và tân trang lại. Chất lượng các quầy bar cũ không kém các sản phẩm mới là bao, vẻ bề ngoài đạt tầm 90 – 95% so với các sản phẩm mới.
Quầy bar cũ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng đa số các quầy bar cũ phổ biến hiện nay được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp đã qua xử lý chống ẩm móc và mối mọt, mẫu mã quầy bar cũ khá đa dạng từ thiết kế quầy theo dạng tròn, cong hay quầy chữ L. Tùy vào ngành nghề mà người sữ dụng lựa chọn mẫu quầy phù hợp.
Nơi Thanh Lý Quầy Bar Cũ Giá Rẻ Tại TPHCM -2

Nơi Thanh Lý Quầy Bar Cũ Giá Rẻ Tại TPHCM

Thanh Lý Phong Hải là đơn vị chuyên thanh lý quầy bar cũ với giá thành ưu đãi nhất TPHCM hiên nay, với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu quầy phù hợp với không gian văn phòng hay quán của mình. 
Ngoài bài viết Nơi Cung Cấp Quầy Bar Cũ Giá Rẻ Tại TPHCM chúng tôi còn một số bài viết liên quan và chia sẽ một số kinh nghiệm chọn mua bàn ghế cũ giá rẻ tphcm
Ngoài ra Phong Hải có đội ngũ chuyên lắp ráp quầy theo yêu cầu khách hàng với mức giá cực kì ưu đãi (Rẻ hơn thị trường 30 – 40%). Chi tiết xem tại website: https://muabanghecu.com 
Quý khách hàng có nhu cầu cần thanh lý quầy cũ hay mua quầy cũ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE : 0918.070.636 để được hổ trợ tư vấn cụ thể nhất nhé.
KHO HÀNG THANH LÝ PHONG HẢI
Địa Chỉ: 940 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình
Điện Thoại: 0918.070.636 – 0937.486.339
Website: Muabanghecu.com
Email: Muabanghecu@gmail.com  
SHARE SHARE

Milan Tomic