Nơi Bán Bộ Sofa Cũ Đẹp Giá Rẻ Tại TPHCM

Bạn đang tìm mua sofa cũ mà chưa biết ở đâu bán sofa cũ đẹp chất lượng tốt giá thành rẻ. Mua Bàn Ghế Cũ hiện đang là đơn vị chuyên mua bán sofa cũ các loại với chất lượng như mới từ 90% trở lên, chúng tôi thanh lý sofa cao cấp tồn kho với giá chỉ bằng 1/2 giá gốc.
Với đội ngũ nhân viên chuyên thu mua sofa với nhiều năm kinh nghiệm, những sản phẩm sofa cũ Phong Hải thu về phải đảm bảo được 2 yếu tố đó là "Chất Lượng" và "Thẩm Mỹ". Những bộ sofa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và phải là hàng đảm bảo chất lượng cao, chưa rách hay hư hỏng gì, sau đó chúng tôi vệ sinh và tân trang sản phẩm đạt như mới 90% trở lên mới chào bán đến khách hàng của mình. Ngoài ra Thanh Lý Phong Hải còn sản phẩm sofa cao cấp xuất khẩu tồn kho giá cực rẻ để phục vụ tối đa nhu cầu của mọi khách hàng theo phân khúc khác nhau.

Những Lý Do Bạn Nên Mua Sofa Cũ Tại Phong Hải

 - Chất lượng cao, tình trạng luôn đạt như mới từ 90% trở lên
 - Số lượng lớn với nhiều mẫu mã khác nhau cho quý khách chọn lựa
 - Giá thành cam kết là tốt nhất tại TPHCM hiện nay
 - Bao đổi trả hàng trong vòng 10 ngày
 - Hổ trợ vận chuyển trong khu vực nội thành TPHCM
Quý khách có thể tham khảo tất cả các sản phẩm chúng tôi tại đây : https://muabanghecu.com/ban-salon-sofa-cu/

Ngoài bài viết Nơi Bán Bộ Sofa Cũ Đẹp Giá Rẻ Tại TPHCM chúng tôi còn một số bài viết liên quan và chia sẽ một số kinh nghiệm chọn mua bàn ghế cũ giá rẻ tphcm
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE : 0918.070.636 để được nhân viên bán hàng tư vấn cụ thể nhất nhé.


KHO HÀNG THANH LÝ PHONG HẢI

Địa Chỉ: 940 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình
Điện Thoại: 0918.070.636 – 0937.486.339
Website: Muabanghecu.com
Email: Muabanghecu@gmail.com  
SHARE SHARE

Milan Tomic