Salon Gỗ Cũ Giá Rẻ Xã Kho 50 Bộ Hàng Trưng Bày

Nội Thất Phong Hải đang trưng bày nhiều mẫu salon gỗ, các mẫu salon hiện tại còn mới trên 95%, nay cần Salon Gỗ Cũ Giá Rẻ Xã Kho 50 Bộ Hàng Trưng Bày nên giá thành sẽ rẽ hơn sản phẩm mới từ 10% – 30%, sản phẩm chưa qua sử dụng nhé nên còn tốt.


Tổng quan về sản phẩm:
Bảo hành 24 tháng cho tất cả sản phẩm.
Sản phẩm còn đẹp, chất lượng.
Các chất liệu của bộ salon gỗ: salon gỗ hương, salon gỗ tràm, salon gỗ gụ, salon gỗ mun, salon gỗ đỏ…

Một số thông tin từ bộ bàn ghế salon.

Thời gian sử dụng cho bộ salon rất lâu, trung bình từ 30 năm đến 40 năm, một số bộ bàn ghế salon cao cấp có thể sử dụng hơn 70 năm. Tuổi thọ của salon vẫn phụ thuộc vào cách bảo quản và sử dụng của người dùng.

Bàn ghế salon gỗ rất an toàn khi sử dụng vì được làm từ gỗ tự nhiên không có chất hóa học nên sẽ không gây hại đến sức khỏe.

Sự sang trọng sẽ được mang lại khi bạn sử dụng bộ bàn ghế salon ở phòng khách.
Quá tốt cho bộ salon gỗ giá rẻ, vừa bền, vừa sang trọng, thời gian sử dụng lại rất lâu sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. 

Hãy đến Nội Thất Phong Hải chúng tôi sẽ mang đến cho bạn các mẫu salon thanh lý với giá vô cùng rẻ, chúng tôi có nhiều mẫu mã đa dạng, kích thước, chất liệu. Sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Xem thêm một số mẫu salon gỗ cũ giá rẻ.

Chúng tôi luôn sẵn sàng và hân hạnh được phục vụ quý khách. Liên hệ hotline: 0918.070.636 (Mr.Phong). Hoặc quý khách đến trực tiếp tại kho để xem chi tiết hơn nhé.

Ngoài bài viết Salon Gỗ Cũ Giá Rẻ Xã Kho 50 Bộ Hàng Trưng Bày chúng tôi còn một số bài viết liên quan và chia sẽ một số kinh nghiệm chọn mua bàn ghế cũ giá rẻ tphcm.

KHO HÀNG THANH LÝ PHONG HẢI
Địa Chỉ: 940 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình
Điện Thoại: 0918.070.636 – 0937.486.339
Website: Muabanghecu.com
Email: Muabanghecu@gmail.com
SHARE SHARE

Milan Tomic