Bộ Bàn Ghế Sofa Luôn Như Mới Nhờ Vào Cách Này

Hiện nay ghế sofa đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng cách nào có thể giúp cho sofa luôn như mới thì hãy cùng Nội Thất Phong Hải mách bạn cách làm sao để ghế sofa luôn như mới.

Vải và máy hút bụi


Sofa rất dễ bị bám bụi trên bề mặt da, trường hợp này bạn chỉ cân dùng miếng vải mềm để lau sạch lớp bụi trên bề mặt.

Với những kẽ hở bạn nên dùng máy hút bụi, vì nếu cố dùng tay để làm sạch những vị trí này, bạn rất dễ làm hỏng bề mặt da.

Rượu đánh bay vết bẩn trên sofa


Nước có thể làm sạch vết bẩn trên sofa, tuy nhiên đó là các vết bẩn thông thường, còn những vết cứng đầu như ẩm mốc, thì nước thường không thể làm sạch được. Tuy nhiên, chị em không cân quá lo lắng, những vết ẩm mốc chỉ cân một chút rượu sẽ đánh bay hết.

Hãy lấy một chút rượu pha với một ít nước lọc, nhúng vải mềm vào dung dịch rồi lau chùi vết mốc đó. Chỉ có một lưu ý nhỏ, hãy thật nhẹ nhàng cẩn thận để không làm trầy xước bề mặt sofa.
Dùng dấm để làm sạch sofa


Một nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp đôi khi có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết, ví dụ như dấm.

Dùng một miếng vải mềm nhúng vao dấm trắng, vắt khô rồi lau trực tiếp lên bề mặt da. Các vết bẩn sẽ dễ dàng được đánh bay.

Tuy nhiên, không nên lạm dụng dấm trong làm sạch sofa da bởi đây cũng không phải là an toan đối với màu của sofa.

Sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà. Bạn có thể lựa chọn một địa chỉ uy tín để được giặt sofa đảm bảo chất lượng.

Trên đây la một vài giải pháp hữu hiệu cho sofa da khi bị bẩn. Hãy cùng Nội Thất Phong Hải chia sẻ nhiều bí quyết hay để bảo quản sofa da luôn bền đẹp như mới và chọn những mẫu thiết kế sofa cho ngôi nhà của bạn luôn hiện đại, sang trọng. Nếu bạn còn băn khoăn nào về cách vệ sinh sofa hay cần mua sofa giá rẻ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Hãy liên hệ hotline : 0918.070.636 nếu bạn cần được tư vấn cụ thể hơn về mẫu mã, chất lượng sản phẩm và giá cả những sản phẩm ở kho hàng chúng tôi.

Ngoài bài viết Bộ Bàn Ghế Sofa Luôn Như Mới Nhờ Vào Cách Này chúng tôi còn một số bài viết liên quan và chia sẽ một số kinh nghiệm chọn mua bàn ghế cũ giá rẻ tphcm.

KHO HÀNG THANH LÝ PHONG HẢI
Địa Chỉ: 940 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình
Điện Thoại: 0918.070.636 – 0937.486.339
Website: Muabanghecu.com
Email: Muabanghecu@gmail.com
SHARE SHARE

Milan Tomic