Tủ Quần Áo Gỗ Xoan Tồn Kho Giá Cực Rẻ

Tủ quần áo gỗ xoan tồn kho giá cực rẻ đang là một trong những lựa chọn được nhiều người tiêu dùng chọn lựa vì chất liệu làm bằng gỗ loại tốt, tủ quần áo gỗ xoan đào có nhiều mẫu mã và kích thước.
Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng Nội Thất Phong Hải là đơn vị chuyên cung cấp đồ nội thất gia đình nổi tiếng tại TPHCM là nơi có thể giúp cho bạn có thể tìm những mẫu tủ quần áo gỗ chất lượng, giá thành phải chăng nhất.

Thông tin về tủ quần áo gỗ xoan

Gỗ xoan đào tự nhiên thuộc nhóm gỗ số VI trong danh sách gỗ Việt Nam.

– Gỗ xoan đào có màu cánh gián đặc trưng, đường vân rõ nét, bề mặt gỗ mịn. Gỗ xoan đào mang dáng vẻ trang nhã tỏ ra rất phù hợp mới những không gian nội thất ngày nay.

– Thuộc loại gỗ nhẹ nhưng sau quá trình tẩm sấy kỹ càng gỗ có độ cứng rất tốt, khả năng chịu nhiệt, chống nước, chống ẩm mốc tốt, ngoài ra gỗ còn có khả năng chống lại sự xâm hại của mối mọt.

– Gỗ có hương thơm tự nhiên tạo cảm giá dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng

– Giá gỗ xoan đào nguyên liệu ở mức rẻ nên những sản phẩm nội thất bằng gỗ xoan đào phù hợp vớ túi tiền của phần da người dân Việt Nam.
Bạn nghĩ sao về tủ quần áo gỗ xoan thông qua bài viết tủ quần áo gỗ xoan tồn kho giá cực rẻ, một sản phẩm chất lượng được làm từ gỗ với giá tồn kho, còn chằng chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc tủ quần áo gỗ xoan tồn kho giá rẻ.
Hãy nhấc máy lên và gọi ngay vào số 0918.070.636 Mr.Phong để sở hữu ngay những sản phẩm tốt từ mua bàn ghế cũ. Chúng tôi luôn sẵn sàng và hân hạnh được phục vụ quý khách.
KHO HÀNG THANH LÝ PHONG HẢI
Địa Chỉ: 940 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình
Điện Thoại: 0918.070.636 – 0937.486.339
Website: Muabanghecu.com
Email: Muabanghecu@gmail.com
SHARE SHARE

Milan Tomic