Sofa Cafe Cũ Giá Rẻ Xã Kho 100 Cái Tại Tphcm

Nội Thất Phong Hải cần bán Sofa Cafe Cũ Giá Rẻ Xã Kho 100 Cái Tại Tphcm để dọn kho hàng. Trong kho còn nhiều sofa cafe cũ cần thanh lý hết với giá vô cùng rẻ.

Hiện trong kho chúng tôi có sofa đơn, sofa đôi nên quý khách hàng có thể dễ lựa chọn sản phẩm phù hợp, sofa cafe cũ giá rẻ còn mới trên 90%, các sản phẩm sofa cafe cũ được thanh lý với giá tốt tại tphcm.


Một số loại sofa mà chúng tôi đang có như: sofa da, sofa nỉ, sofa vải, sofa gỗ.

Ngoài việc thanh lý sofa cafe cũ tại tphcm. Chúng tôi còn thanh lý một số sản phẩm khác từ sofa cũ với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau sẽ phù hợp cho từng mục đích sử dụng của khách hàng.

Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp hàng thanh lý cũ giá rẻ, uy tín chất lượng về các mặt hàng nội thất tại TPHCM, được nhiều người dùng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Tham khảo thêm một số mẫu sofa khác tại đây: sofa cũ giá rẻ

Liên hệ hotline: 0918.070.636 (Mr.Phong). Hoặc quý khách đến trực tiếp tại kho để xem chi tiết hơn nhé.

Ngoài bài viết Sofa Cafe Cũ Giá Rẻ Xã Kho 100 Cái Tại Tphcm chúng tôi còn một số bài viết liên quan và chia sẽ một số kinh nghiệm chọn mua bàn ghế cũ giá rẻ tphcm.

KHO HÀNG THANH LÝ PHONG HẢI
Địa Chỉ: 940 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình
Điện Thoại: 0918.070.636 – 0937.486.339
Website: Muabanghecu.com
Email: Muabanghecu@gmail.com
SHARE SHARE

Milan Tomic